3 cách gây ấn tượng với crush đảm sẽ lọt vào “mắt xanh”của đối phương

5/5 - (1 bình chọn)

Bạn đang để ý và rung động với một ai đó? Bạn dường như không thể tập trung làm việc hay học tập, bởi người ấy cứ xuất hiện trong tâm trí bạn. Tim bạn đập nhanh mỗi khi hai người vô tình chạm mặt nhưng người ấy lại không để ý đến bạn. Thay vì chờ đợi trong vô vọng, tại sao không thử tìm cơ hội tạo cảm tình với crush. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ cách gây tượng với crush để bạn có thể tự tin làm quen, nói chuyện với crush nhé.

Những cách gây tượng với crush hiệu quả
Những cách gây tượng với crush hiệu quả

Cách gây ấn tượng với crush bằng vẻ ngoài

Ấn tượng đầu tiên luôn quan trọng. Khi  gặp nhau, điều đầu tiên chúng ta thấy ở đối phương chính là vẻ ngoài. Vì thế mà việc chăm chút cho vẻ ngoài là cách gây ấn tượng với crush khá hiệu quả. Chúng tôi sẽ tổng hợp một số cách gây ấn tượng bằng vẻ ngoài với crush để bạn có thể dễ dàng áp dụng ngay.

Chăm chút diện mạo bản thân cũng là cách gây ấn tượng với crush

Chăm chút diện mạo bản thân cũng là cách gây tương với crush
Chăm chút diện mạo bản thân cũng là cách gây tương với crush

 Bạn nên chỉn chu một chút trước khi gặp crush. Sự thay đổi đến từ những điều nhỏ nhặt cũng có thể gây ấn tượng với crush. Việc chăm chút diện mạo không chỉ khiến crush chú ý đến bạn hơn mà còn khiến bạn tự tin hơn trong cuộc sống

  • Cái răng cái tóc là góc con người. Bạn nên giữ mái tóc cho mình được gọn gàng, sạch sẽ và hãy tự tin xõa tóc để khiến mình trông dịu dàng, nữ tính hơn. Bạn cũng nên chăm chút cho răng miệng, để răng trắng và thơm giúp nụ cười bạn trở nên “đẹp hơn” trong mắt đối phương.
  • Nếu bạn trang điểm, hãy chăm chút cho lớp nền bền, mịn và hợp tông da để giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn.
  • Thêm vào đó, bạn nên dành thời gian để ngủ đủ giấc vì nó giúp bạn trông tươi tắn, khỏe mạnh và tươi tắn hơn.

Chọn phong cách thời trang phù hợp với cá tính của bạn

Bạn nên nhớ rằng “người đẹp vì lụa”, cho nên việc chọn phong cách thời trang phù hợp với vóc dáng và sở thích của bạn là cách gây ấn tượng với crush và mọi người xung quanh. 

Mặt khác, nếu bạn chưa định hình được phong cách thời trang mà bạn muốn, vậy thì bạn nên chọn những trang phục gọn gàng, lịch sự khi ra ngoài. Bạn có thể kết hợp áo sơ mi với quần jean hay quần tây. Còn nếu bạn là một cô gái “bánh bèo”, vậy thì đừng ngần ngại diện cho mình những chiếc váy màu đỏ để gây ấn tượng dễ hơn với crush nhé.

Ngoài ra bạn còn cần lưu ý trang phục phù hợp với nơi bạn đến. Nếu bạn và crush cùng nhau đi thể dục vậy thì bạn không cần mặc những bộ cánh quá bắt mắt, bạn chỉ nên chọn những trang phục thể thao phù hợp với vóc dáng.

Như vậy có thể không giúp bạn gây ấn tượng với crush, tuy nhiên điều mà bạn cần là gây ấn tượng tốt với crush, vì thế nên việc mặc trang phục phù hợp với điểm đến cũng là điều rất quan trọng.

Cách gây ấn tượng với crush qua tin nhắn

Nói chuyện hay nhắn tin “có muối” một chút cũng làm một trong những cách gây tương với crush khá hiệu quả.

Trước tiên, để có các cuộc trò chuyện dài qua tin nhắn với crush bạn nên tìm các chủ đề chung của hai bạn. Bạn nên tìm hiểu các sở thích hay thói quen của crush, sau đó tìm được điểm chung thì bạn nên chủ động bắt chuyện với crush và nói những chủ đề cả hai người đều thích, chắc chắn khi cảm thấy bạn là “cạ cứng” của mình thì crush cũng sẽ thích cùng bạn trò chuyện hơn.

Khi tìm hiểu ѕở thích của cruѕh, bạn nên tránh nhắc đến những điều mà người ấу không thích. Vì nếu bạn làm vậy có thể khiến cuộc trò chuyện đứt đoạn, khiến crush thấy khó chịu hoặc thậm chí là phản cảm với bạn. Ngoài ra bạn nên dùng các câu hỏi mở để cậu chuyện được kéo dài và trở nên thú vị hơn.

Mọi mối quan hệ đều được xây dựng và giữ gìn qua các cuộc trò chuyện và hành động của hai bên, vì vậy việc tìm hiểu người đó và chủ động nói chuyện nhiều hơn sẽ giúp mối quan hệ của hai bạn tiến thêm một bước. Và đừng quên những lời chúc ngủ ngon crush hay một lời chào vào buổi sáng khiến crush cảm nhận được sự chân thành của bạn nhé.

Cách gây ấn tượng với crush bằng tài lẻ

Một cách gây tượng với crush vô cùng hiệu quả là thể hiện tài lẻ của bản thân
Một cách gây tượng với crush vô cùng hiệu quả là thể hiện tài lẻ của bản thân

Chúng tôi vừa nhắc đến việc tìm hiểu sở thích ở trên, ngoài tìm chủ đề nói chuyện, nếu bạn quyết tâm với mối quan hệ này bạn hoàn toàn có thể đầu tư thời gian học hỏi một số tài lẻ để chinh phục crush nhé. Đây là cách gây ấn tượng với crush rất hiệu quả.

Ví dụ crush bạn là người mê âm nhạc và thích các loại nhạc cụ, bạn có thể học đàn guitar và thỉnh thoảng nói về âm nhạc cũng như thể hiện khả năng đàn guitar của mình với crush. Một cô gái hay một chàng trai vừa hát vừa đàn crush là một hình ảnh vô cùng lãng mạn và đầy sức hút.

Không chỉ là cách gây ấn tượng với crush, việc “bỏ túi” cho mình bất kỳ tài lẻ nào cũng giúp bạn thể hiện và khẳng định bản thân trong cuộc sống.

Trên đây là những chia sẻ của Cafe hẹn hò về cách gây ấn tượng với crush. Chúng tôi mong rằng từ những thông tin bổ ích mà chúng tôi chia sẻ, bạn sẽ tìm ra cách để chinh phục trái tim crush cũng như giúp bản thân trở nên có “sức hút” hơn.

Xem thêm: Sinh nhật crush nên tặng gì?

XEM THÊM:  Những câu thơ hay về tình yêu ngắn gọn nhưng ý nghĩa

Bài viết liên quan