Chuyện vợ ngoại tình với em trai cho bạn bài học đáng nhớ

5/5 - (4 bình chọn)

Câu chuyện vợ ngoại tình với em trai sau đây sẽ khiến bạn có thêm bài học cho mình và có thể học được cả cách xử lý khéo léo của người chồng. Cafe hẹn hò đã nhận được chia sẻ của một độc giả muốn đăng bài để dùng chính trải nghiệm của mình để giúp những người đang rơi vào hoàn cảnh tương tự.

Vợ ngoại tình với em trai do tôi quá vô tâm

Tôi và vợ quen nhau từ hồi đại học, sau khi ra trường hai đứa không cưới luôn mà chờ công việc ổn định mới tổ chức. Lễ cưới diễn ra êm đẹp dưới sự chứng kiến của hai bên gia đình, khi ấy tôi là kỹ sư xây dựng vợ tôi làm kế toán, nói chung thu nhập khá ổn định có thể lo cho con nhỏ. Được 2 năm thì tôi và vợ có con gái đầu lòng, trong cuộc sống vợ chồng chúng tôi luôn cố gắng hỗ trợ nhau tốt nhất, luôn quan tâm và dành nhiều thời gian cho con cái. 

Tuy nhiên khi tôi bước sang tuổi 35 tôi bắt đầu có định hướng khởi nghiệp để tự chủ tài chính và theo đuổi ước mơ của mình. Lúc ấy vốn có khoảng 500 triệu tôi hùn cùng bạn mở công ty tư vấn thiết kế nội thất, vì định hướng gói dịch vụ ban đầu không được sâu sát nên sau 1 năm công ty chưa có lợi nhuận, dần ăn vào phần vốn dự phòng và gặp khó khăn.

vợ ngoại tình với em trai

Vợ ngoại tình với em trai là do đâu?

>>> Xem thêm :  Vợ ngoại tình với bác sĩ?

Trong khoảng thời gian ấy tôi ở nhà là chính, ít khi lên công ty, anh em cũng đã nghỉ vãn nên đành trả văn phòng cho tiết kiệm chi phí. Thời gian ở nhà vì gặp nhiều khó khăn kết hợp bức bí tài chính tôi dần trở nên cáu gắt, bất kỳ việc nhà nào cũng không động vào và chỉ thu mình trong phòng để tìm nhà đầu tư, tìm phương án mới cứu doanh nghiệp. 

Cả năm trời trôi qua dường như tôi không can thiệp vào chuyện con cái, nhà cửa, vợ tôi bị đau dạ dày phải đi mổ tôi cũng không biết vì vào nam mấy tuần, vợ ở nhà sợ làm phiền tôi nên không báo. Lúc đó tôi chỉ nghĩ cố một chút, để vợ con thiệt thòi một chút rồi đến lúc công ty ổn định tôi sẽ dành thời gian cho hai mẹ con nhiều hơn.

Ấy thế nhưng dường như cô ấy không hiểu điều đó, tuần ấy khi tôi thấy mẹ vợ báo vợ tôi mổ dạ dày tôi mới về thăm, lúc vào bệnh viện tôi thấy em trai mình đang ở đó, ân cần đỡ vợ tôi dậy. Lúc đó tôi cảm thấy có chút ấm lòng và cảm ơn em vì đã chăm sóc chị dâu lúc anh không ở nhà, hai người lúc đó nhìn nhau một cách ngại ngùng, bản thân tôi thì không nghĩ ngợi nhiều, cứ tiếp tục lao vào làm việc. 

Một năm sau đó công ty tôi đã dần ổn định trở lại, có lợi nhuận và trả hết phần nợ cũ, tôi bắt đầu có nhiều thời gian hơn dành cho gia đình và quan tâm vợ nhiều như trước. Tuy nhiên lúc này tôi bỗng nhận ra cô ấy dường như không cần điều đó, luôn né tránh mỗi khi tôi muốn quan hệ, cũng không nhờ vả tôi giúp điều gì. Mỗi lần tôi muốn động tay vào lại bảo để đó em làm cho, nhiều khi tôi thấy mình như người ngoài vậy.

vợ ngoại tình với em trai

Vợ ngoại tình với em trai là do đâu?

Bẵng đi một thời gian, vào khoảng 6 tháng trước tôi mời cả nhà đi du lịch, có cả em trai và mẹ tôi. Chúng tôi thuê phòng khách sạn rồi đặt tiệc mừng sinh nhật cho con, tổ chức vô cùng ấm cúng. Vì ở bữa tiệc thiếu một số thứ nên tôi quay lại phòng khách sạn lấy thì thấy cửa khoá trong, định gọi vợ thì tôi nghe được tiếng em trai mình trong đó. Tôi nghe mà như sốc đến tận óc, em trai tôi đang khuyên vợ tôi bỏ cái thai trong bụng vì nó nghĩ đó là con của nó, vợ tôi thì nhất mực muốn giữ lại vì dù con của ai cô ấy cũng muốn sinh nó ra, không muốn vứt bỏ. 

Tôi tức giận liền đập cửa thật mạnh, em trai tôi chạy vụt ra hốt hoảng, khuôn mặt thất thần, sau khi biết tôi đã nghe hết mọi chuyện hai người mới ngồi lại giải thích cho tôi hiểu. Hoá ra trong suốt thời gian tôi bận bịu với công ty, vợ ngoại tình với em trai tôi 2 năm trời, giữa họ còn có nhiều kỷ niệm hơn cả tôi nữa.

Nay vợ tôi mang thai nên em trai mới nghi ngờ đó là con của nó, lúc này tuy rất đau khổ và buồn nhưng tôi vẫn cố gắng giữ bình tĩnh và tỉnh táo để giải quyết đến cùng. Sau khi trao đổi em tôi chấp nhận sẽ đi du học 4 năm và không liên hệ gì với chị dâu nữa, còn vợ tôi thì quả quyết rằng không hề yêu em tôi mà chỉ vì quá cô đơn nên đôi khi lạc lối. 

vợ ngoại tình với em trai

Vợ ngoại tình với em trai giải quyết thế nào?

>>> Xem thêm : Vợ ngoại tình với bạn ?

Về bố mẹ đến nay chúng tôi vẫn giấu ông bà, tôi nghĩ họ không cần biết bởi nếu có biết cũng chằng giải quyết được gì, chỉ khiến mọi chuyện thêm rắc rối và bị kịch. Sau khi con sinh ra chúng tôi đi xét nghiệm thì cho kết quả là con của tôi, sau tất cả, tôi đã quyết định bao dung và tha thứ cho vợ mình, để cô ấy sửa sai và chăm lo cho con. Mặc dù trong lòng tôi nhiều lúc rất khó chịu nhưng nhìn con lớn không, được ở bên vợ con hạnh phúc tôi dần quên đi nỗi đau xưa.

Tôi biết rằng một phần lỗi cũng là do mình, nếu tôi không vô tâm, chểnh mảng gia đình thì vợ tôi đã không ngã vào vòng tay người khác, giữa hai người chỉ là mối quan hệ bốc đồng mà thôi, hoàn toàn không có tình cảm trong đó. 

Chắc hẳn khi nghe qua câu chuyện vợ ngoại tình này bạn có phần thấy thương cho anh chồng, thương cho cô vợ và cả những đứa con. Tuy nhiên việc vợ ngoại tình với em trai này đã được giải quyết ổn thoả nhờ người chồng biết suy nghĩ trước sau, bình tĩnh giải quyết vấn đề. Cafe hẹn hò hy vọng bạn cũng sẽ giữ được sự sáng suốt trong tất cả quyết định của mình.

Bài viết liên quan