Mách bạn 5 tuyệt chiêu giúp vợ chồng ân ái thăng hoa

5/5 - (1 bình chọn)

Nhiều người cho rằng việc vợ chồng ân ái không cần quá nhiều bí quyết bởi vốn dĩ đã quá quen thuộc với cơ thể của nhau, hiểu nhau và có thể làm nửa kia hài lòng. Tuy nhiên với kinh nghiệm phòng the của nhiều chị em cho thấy không ít cặp vợ chồng rơi vào tình trạng lãnh đạm hoặc bị ấm ức do chưa được thoả mãn, làm rạn nứt hôn nhân gia đình. Cafe hẹn hò sẽ gợi ý cho bạn các bí quyết giúp chuyện chăn gối thêm phần êm ấm nhé.

Nói những lời đường mật

Theo tâm sự thầm kín phòng the thì nhiều cặp vợ chồng vì đã quá quen thuộc với chuyện ấy nên đôi khi đơn giản hoá cuộc yêu, lược bỏ đi một vài công đoạn và nhanh chóng lâm trận, hì hục làm mà không để ý tới những chi tiết nhỏ. Chính vì thế hãy thay đổi ngay từ bây giờ nhé, trong lúc làm tình đừng quên thủ tỉnh vào tai vợ hoặc chồng mình những lời yêu mật ngọt, những lời khen có cánh giúp họ thêm phần thăng hoa, tự hào về bản thân và nhiệt tình hơn khi làm chuyện ấy.

Hơn nữa những lời yêu này đừng quá phô trương, chỉ cần giản dị nhất có thể như anh tuyệt lắm, cảm ơn em, anh làm tốt lắm… đã có thể giúp tình yêu thêm nồng nàn và giữ lửa hôn nhân trọn vẹn. Thậm chí kể cả khi trước đó vợ chồng có chút xích mích thì cũng đừng quên xoa dịu nửa kia bằng những lời yêu đó nhé, chắc chắc việc vợ chồng ân ái sẽ trở nên hấp dẫn và đáng nhớ hơn bao giờ hết.

vợ chồng ân ái

Bí quyết giúp vợ chồng ân ái thêm phần thăng hoa

Chú tâm vào màn dạo đầu

Nhiều cặp vợ chồng sau khi kết hôn nhiều năm thường bỏ qua màn dạo đầu hoặc chỉ làm qua loa và bắt tay ngay vào việc chính. Làm như vậy đồng nghĩa với việc chỉ coi việc vợ chồng ân ái là màn trả bài hàng ngày, hàng tuần chứ không hề thực sự hứng thú và đầu tư cho nó.

Hơn nữa thiếu màn dạo đầu tỉ mỉ cũng có thể làm giảm hưng phấn trong khi làm chuyện ấy, khiến người vợ không thể lên đỉnh và dần dần mỗi lần lên giường lại như cực hình, tình cảm vợ chồng dần phai nhạt và cảm thấy bản thân thiếu sự tôn trọng.

Vì vậy, dù hai bạn đã lấy nhau chục năm thì hãy vẫn cứ duy trì màn dạo đầu đầy đủ nhé, đặc biệt khi có thời gian thì hãy tìm hiểu thêm về cơ thể của đối phương để làm họ hài lòng. Màn dạo đầu vô cùng quan trọng, đừng vì lười, vì tốn thời gian mà bỏ qua, hãy thử ngay từ hôm nay để thấy chuyện chăn gối lại nồng nhiệt như thời mới yêu cho mà xem.

Xem thêm: Tại sao chồng yếu sinh lý vợ ngoại tình?

XEM THÊM:  6 kỹ thuật phòng the cho lần yêu đầu trọn vẹn

Sử dụng yếu tố lãng mạn

Sự lãng mạn dần bị quên lãng khi cả hai đã là vợ chồng, tuy nhiên đừng nghĩ rằng đã kết hôn thì không cần yếu tố này nữa, đặc biệt là trong chuyện giường chiếu. Nếu không thể dành những món quà cho nửa kia thì trước khi lâm trận cũng có thể sắp xếp lại căn phòng sao cho đậm tính mùi mẫn, phù hợp với ngữ cảnh nhé. 

Ví dụ bạn có thể thắp chút nến thơm cho tinh thần dễ chịu, thoải mái, lắp đặt thêm đèn vàng ấm áp để cả hai tràn ngập trong ký ức về thời yêu đương mặn nồng, nhờ vậy mà chuyện vợ chồng ân ái sẽ thêm phần thăng hoa đó nhé.

vợ chồng ân ái

Cách giúp vợ chồng ân ái giữ trọn lửa yêu

Lắng nghe cơ thể nửa kia

Con người qua từng năm, từng giai đoạn sẽ có sự thay đổi nhất định cả về thói quen, sở thích, tâm sinh lý. Chính vì thế kể cả khi trước đây bạn làm cho vợ chồng mình hài lòng thì chưa chắc sau này cũng vậy. Trong quá trình lâm trận hãy lắng nghe cơ thể đối phương xem người ấy phản ứng ra sao, khuyến khích đối phương nói ra những tâm tư để có thể đáp ứng tốt nhất nhé.

Đặc biệt khi người vợ đang mang thai, sau sinh, chắc chắn chồng sẽ cảm thấy thiếu thốn, hãy thường xuyên hỏi chồng mình cảm giác và nhu cầu của anh ấy và cả hai cùng ngồi lại tìm ra giải pháp, giúp cho cuộc sống vợ chồng không bị lãnh đạm nhé. 

Luôn tìm kiếm cảm hứng mới

Vợ chồng ân ái là chuyện diễn ra thường ngày nên khó tránh khỏi sự nhàm chán, chính vì thế hãy đưa luồng gió mới để gợi lên sự thích thú cho cả hai bằng cách thay đổi không gian quan hệ, thay vì làm tại nhà như mọi hôm thì có thể thuê phòng khách sạn bên ngoài, đi du lịch để thay đổi không khí.

Ngoài ra, bạn cũng có thể nghiên cứu những tư thế quan hệ mới sao cho cuộc yêu thêm phần thú vị và biết đâu lại khiến nửa kia được hài lòng, giúp chuyện chăn gối luôn hấp dẫn, được chờ đợi, không bị nhàm chán qua thời gian. 

vợ chồng ân ái

Chuyện vợ chồng ân ái không chỉ của riêng ai

Cafe hẹn hò đã gợi ý cho bạn 5 bí quyết giúp cải thiện việc chuyện chăn gối khi vợ chồng ân ái, nhờ thế mà cuộc yêu thêm phần thăng hoa, cảm xúc thêm phần mãnh liệt và mối quan hệ thêm bền chặt. 

Trước khi ứng dụng bạn cũng có thể hỏi ý kiến của vợ hoặc chồng để đảm bảo họ cũng muốn hợp tác, đừng tự thực hiện tránh trường hợp làm phật ý đối phương nhé. 

Xem thêm: 3 nguyên nhân chuyện chăn gối vợ chồng không hoà hợp

XEM THÊM:  Làm chuyện ấy khi nào thì không có thai?

Bài viết liên quan