Bật mí cách tán gái hơn tuổi khiến các chị “đổ gục”

5/5 - (1 bình chọn)

Tình yêu vốn dĩ không phân biệt tuổi tác nên các mối tình “phi công lái máy bay” là rất bình thường. Tuy nhiên, thực tế ít ai biết là phần lớn trong các mối tình này, nếu bên nam là người thích trước thì lại khá khó để khiến bên nữ đổ gục mình. Bởi con gái càng nhiều tuổi hơn lại càng thận trọng trong chuyện tình cảm. Vậy thì bí kíp cách tán gái hơn tuổi cực đỉnh ở ngay dưới đây

Mách các bạn nam cách tán gái hơn tuổi – tán là đổ

Hầu hết, phái nam đều biết rằng tán gái thông thường đã khó rồi nên không có lý gì cách tán gái hơn 1 tuổi hay cách tán gái hơn 3 tuổi sẽ dễ dàng hơn cả. Tuy nhiên, tất cả đều có cách giải quyết. Với bí kíp sau đây, dù nàng hơn chàng bao nhiêu tuổi cũng đều đổ gục cả.

XEM THÊM:  Cách tán tỉnh một chàng trai đảm bảo thành công 100%

>> Xem thêm: Cách tán gái qua tin nhắn cực hiệu quả cho các bạn nam

Dành nhiều thời gian để quan tâm nàng hơn

Trên thực tế, con gái càng nhiều tuổi thì càng muốn được quan tâm và chiều chuộng hơn. Đặc biệt khi bạn muốn một mối tình nữ lớn hơn nam thì việc quan tâm càng quan trọng hơn nữa, ngoài ra nếu bạn có thêm một số cách tán gái hài hước làm cho nàng cười cũng là một trong cách hay khiến trái tim nàng xao xuyến qua ngôn từ hài hước, thú vị của bạn

Cố gắng dành nhiều thời gian nhất có thể để chiều chuộng cô gái bạn thích
Cố gắng dành nhiều thời gian nhất có thể để chiều chuộng cô gái bạn thích

Bởi vì điều đó không chỉ chứng minh được tình yêu của bạn dành cho cô gái ấy mà còn củng cố lòng tin tưởng vững chắc hơn của nàng trong mối tình “máy bay – phi công” này.

Đã là phái nữ thì dù 20, 30 hay 40 tuổi cũng vẫn thích sự quan tâm và chiều chuộng từ nửa còn lại. Và với cách tán gái hơn tuổi thì con trai lại nên quan tâm một cách tinh tế hơn. Bởi vì phái nữ vốn đã trưởng thành hơn phái nam kể cả khi 2 bạn ngang tuổi nhau rồi. Nên khi nàng ấy lớn tuổi hơn bạn thì suy nghĩ lại càng vượt xa hơn nữa. Sự quan tâm ít ỏi sẽ không thể nào làm nàng đổ gục bạn được.

XEM THÊM:  Cách tán trai qua tin nhắn khiến chàng đã "đổ gục"

Quan tâm bằng hành động thay vì lời nói

Đối với công cuộc tán nàng nhiều tuổi hơn thì một trong những cách tán gái hơn tuổi hiệu quả là sự quan tâm của chàng trai cần đặt nhiều vào các hành động hơn là những câu nói sáo rỗng. Cô gái ngây thơ thì sẽ thích lời ngọt ngào nhưng cô gái “già dặn” hơn thì họ không bao giờ tin những lời đường mật đó đâu. Thứ họ cần ở bạn là hành động thực tế, xuất phát từ tấm chân tình thực sự của bạn, không phải miễn cưỡng hay gò bó.

Quan tâm cô gái với hành động thiết thực nhất nhé
Quan tâm cô gái với hành động thiết thực nhất nhé

Bạn có thể là một người ít nói, không giỏi thể hiện qua câu chữ. Không sao, hãy tích cực hơn bằng các hành động để cho nàng thấy rằng tình yêu của bạn với nàng sẽ tiến được xa hơn chứ không phải chỉ ngày một ngày hai.

>>Tham khảo: Làm quen các cô nàng ít nói như thế nào thì hiệu quả

Thể hiện sự tôn trọng nàng và tinh tế hơn ở nhiều trường hợp

Con gái thường nắm bắt sự thay đổi cảm xúc của đối phương tốt hơn con trai. Vậy nên, một trong những cách tán gái hơn tuổi bạn nam không bao giờ được bỏ quên là hãy tôn trọng nàng mọi lúc mọi nơi. Đồng thời, cố gắng thấu hiểu và tinh tế hơn trong các trường hợp khác nhau.

XEM THÊM:  Cách cua trai nhỏ tuổi hơn đảm bảo thành công 100%

Cô gái nên được biết về sự nghiệp và mong muốn trong tương lai của bạn

Không riêng phụ nữ hơn tuổi mà cô nàng bằng hay kém tuổi bạn cũng vẫn muốn người yêu mình có một sự nghiệp ổn định. Chẳng nhất định phải là công danh rạng rỡ hay chức cao vọng trọng. Nhưng ít nhất bạn nam phải có một công việc ổn định, đủ khả năng nuôi sống chính mình thì mới nên bàn tính tới chuyện yêu đương lâu dài.

Hãy tâm sự hoặc cho nàng thấy về sự nghiệp hoặc tương lai của bạn
Hãy tâm sự hoặc cho nàng thấy về sự nghiệp hoặc tương lai của bạn

Còn nếu cả bạn và nàng đều đang là học sinh hoặc sinh viên, trong tay cả 2 đều chưa có sự nghiệp thì hãy chứng tỏ rằng bạn có kiến thức và có thành tích. Con gái dù lớn hay nhỏ cũng sẽ thích những anh chàng giỏi giang mà.

>> Xem thêm: Cách tán gái khi ở hai xa nhau đầy nghệ thuật

Một số nguyên tắc trong cách tán gái hơn tuổi hay khi hẹn hò cùng cô gái lớn tuổi hơn

Nguyên tắc đầu tiên trong cách tán gái hơn tuổi, dù trẻ hơn về mặt tuổi tác nhưng không nên trẻ hơn về mặt tâm hồn. Biết rằng phái nam vẫn luôn trẻ hơn phái nữ về mặt suy nghĩ và điều này cũng có thể là sự hấp dẫn của bạn với cô gái lớn tuổi hơn. Nhưng về lâu về dài thì điều đó sẽ trở nên nhàm chán nếu bạn nam không kiềm chế tính trẻ con của mình lại.

XEM THÊM:  Bật mí cách tán gái hài hước giúp chàng thành công 100%

Nguyên tắc thứ 2 trong cách tán gái hơn tuổi, bạn nam hãy luôn giữ thái độ khiêm tốn và thành thật. Vì suy cho cùng, cô nàng lớn tuổi hơn bạn thì sự từng trải sẽ nhiều hơn, đôi khi là bao gồm cả phương diện tình cảm.

Và nguyên tắc cuối cùng, đừng bỏ qua sự lãng mạn khi 2 bạn bước tới giai đoạn hẹn hò hay ngay cả thời điểm tán tỉnh nhau. Vì hãy nhớ rằng, phụ nữ tuổi nào cũng yêu sự lãng mạn, thích những bong bóng màu hồng trong tình yêu.

Đừng bỏ qua sự lãng mạn trong khi tán nàng và cả khi hẹn hò
Đừng bỏ qua sự lãng mạn trong khi tán nàng và cả khi hẹn hò

Vậy là những cách tán gái hơn tuổi “xịn” nhất đã được Cafe hẹn hò bật mí hết rồi, bạn nam đã nắm bắt được hết chưa nào? Hãy áp dụng ngay để sớm trở thành một đôi uyên ương nhé!

>> Xem thêm: Cách tán tỉnh một cô gái mới quen cực hiệu quả 

Bài viết liên quan